Gửi quần áo đi Úc với số lượng lớn vô cùng tiết kiệm

Bạn đang có người thân đang sinh sống ở Úc? Bạn muốn gửi quần áo đi Úc để kinh doanh, làm quà tặng cho người thân, bạn bè? 

Kinh doanh với mặt hàng quần áo gửi đi Úc

Nhiều khách hàng khác nhau gửi quần áo đi Úc với nhiều mục đích khác nhau : gửi tặng quà cho người thân, bạn bè, buôn bán, kinh doanh, phục vụ kiều bào người Việt nơi đây. 

Gửi quần áo, túi xách, giày dép đi Úc
Đa dạng mục đích gửi đi cũng đa dạng các chủng loại, các loại quần áo từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ những mẫu quần jeans, áo phông trẻ trung năng động, cũng có không ít khách hàng gửi các loại quần áo làm từ chất liệu thổ cẩm mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Điều này cho thấy, kiều bào nước ta ở Úc không chỉ ưa chuộng, ăn mặc các loại quần áo thoải mái, hiện đại nhưng vẫn không quên đi những nét đặc trưng của "nơi chôn rau cắt rốn".

Nhưng để gửi bất kỳ một mặt hàng nào đi Úc, bạn cũng cần phải tham khảo và biết một số thông tin, quy định về việc nhập khẩu loại hàng hoá đó vào nước bạn. Sau đây là một vài thông tin mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng, hi vọng với những thông tin bổ ích này có thể giúp quý khách lưu ý hơn khi gửi quần áo đi Úc. 

Một số lưu ý khi gửi quần áo đi Úc : 

1. Hàng hoá quần áo là hàng thật.

Đối với các loại quần áo, giày dép, mũn nón, túi xách...là hàng gốc chính hãng của các nhãn hiệu thời trang hàng đầu như D&G, TommY, Armani, Dior, Versace, Gucci,...khi gửi đi Úc cần phải có nhãn mác và giá cả đầy đủ, chính xác. 

Chúng tôi có lời khuyên dành cho bạn nếu trường hợp hàng hoá của bạn quá nhiều và không cần thời gian vận chuyển quá gấp thì nên chọn gửi hàng đi Úc bằng đường biển sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí rất lớn. Còn nếu gửi với số lượng nhỏ và cần gấp thì nên chọn chuyển phát nhanh bằng máy bay để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các loại thương hiệu quần áo nổi tiếng
2. Hàng hoá quần áo là hàng giả, hàng nhái mẫu mã.

Nếu bạn gửi các loại quần áo được làm nhái theo các nhãn hiệu nổi tiếng (hay còn gọi là hàng giả) thì nên tháo rời nhãn mác và giá cả trước khi đóng gói gửi đi Úc, tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là hàng hoá của bạn sẽ không được trả lại.

Gửi quần áo đi Úc tại Long Hưng Phát ưu đãi 30% cước phí !

Thị trường ngành dịch vụ chuyển phát nhanh luôn luôn biến động và độ cạnh tranh cũng ngày càng tăng dần, các yếu tố luôn được các khách hàng đem ra so sánh giữa các doanh nghiệp : giá cước phí, thời gian vận chuyển, chất lượng phục vụ,...

Một trong những yếu tố khiến cho Long Hưng Phát vẫn luôn là thương hiệu số 1 trong lòng khách hàng chính là nhiệt tình, hết mình với khách hàng và luôn nỗ lực không ngừng thay đổi bản thân để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội. 

- Về mặt giá cước gửi hàng đi Úc : chúng tôi quy định và luôn áp dụng ưu đãi cho khách hàng với tất cả các loại hàng hoá khác nhau, đến với Long Hưng Phát express, khách hàng sẽ luôn được hưởng ưu đãi từ 30 đến 40% tổng giá cước. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm là giá cả sẽ hoàn toàn phù hợp với kinh tế của mình.
Gửi hàng đi Úc tiết kiệm tại Long Hưng Phát
- Về mặt thời gian vận chuyển hàng đi Úc

+ Chuyển phát nhanh siêu tốc : từ 1 đến 2 ngày làm việc.
+ Chuyển phát nhanh tiết kiệm : từ 3 đến 4 ngày làm việc.
+ Chuyển phát nhanh siêu tiết kiệm : từ 5 đến 7 ngày làm việc.

- Về mặt chất lượng phục vụ : Long Hưng Phát express luôn lấy nhân tố làm trọng điểm, lợi ích của khách hàng luôn là yếu tố số 1 để chúng tôi phấn đấu. Vì vậy, chúng tôi luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Có nhu cầu gửi quần áo đi Úc, gửi giày dép, mũ nón đi Úc,...khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ :
Công ty TNHH TM DV Long Hưng Phát - Long Hưng Phát express
Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169
Email : longhungphat@info.com

Không có nhận xét nào