Gửi hàng đi Úc bằng đường biển : không nơi đâu tiết kiệm bằng LHP express

Với địa hình địa thế giáp biển, Việt Nam có vô số điều kiện thuận lợi để phát triển ngành dịch vụ gửi hàng đi Úc bằng đường biển

Tình hình gửi hàng đi Úc bằng đường biển ở nước ta

Là một quốc gia nằm ở châu lục nhỏ nhất thế giới và được bao bọc bởi Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, Úc là một nước có diện tích khiêm tốn nhưng nơi đây là môi trường thuận lợi cho nhiều loại sinh vật hiếm có trên thế giới sinh sôi nảy nở. Với sự đa dạng về khí hậu cũng như sinh vật, Úc là một vùng đất vô cùng "đáng sống" đối với nhiều cư dân khắp nơi trên thế giới, dĩ nhiên bao gồm cả Việt Nam. 

Số lượng cư dân Việt ngày càng có xu hướng định cư tại đây, là một nước hiện đại có nền kinh tế thị trường phát triển, tỉ lệ người dân Úc nằm trong diện hộ nghèo rất thấp kết hợp với điều kiện khí hậu ôn hoà, Úc đã thu hút ngày càng đông du học sinh lẫn người dân Việt Nam sang đây sinh sống.

Dịch vụ gửi hàng đi Úc
Nhờ đó, các nhu cầu về vấn đề gửi hàng đi Úc càng trở nên bứt thiết hơn. Hơn nữa, với lợi thế lớn từ đường bờ biển dài 3260km, Việt Nam có một hệ thống cảng biển kéo dài từ Bắc đến Nam, vô cùng thuận lợi trong việc vận chuyển hàng đi Úc.

Hơn nữa, Việt Nam đang trên đà mở rộng quan hệ ngoại giao với các nước trên thế giới, trong đó không thể không kể đến Úc - một quốc gia có mục tiêu tự do hoá thương mại quốc tế. Nằm trong khối các nước có chỉ cố tự do kinh tế của năm 2010, là một trong 12 nền kinh tế lớn mạnh nhất thế giới, đảm bảo khi hợp tác với quốc gia này, Việt Nam sẽ học hỏi được không ít kinh nghiệm để đưa đất nước tiến xa hơn nữa trên trường quốc tế.

Ngoài các hoạt động gửi hàng đi Úc bằng đường biển ra, đường hàng không cũng phát triển không kém. Với các sân bay lớn trong nước như Tân Sơn Nhất, Nội Bài,...nước ta không ngừng tăng cường mở rộng, nâng cấp hệ thông sân bay để mở rộng hơn nữa các hình thức gửi hàng sang Úc.

Bạn đã biết dịch vụ gửi hàng đi Úc nào uy tín chưa?

Bạn là một nhân viên chứng từ và đang chịu trách nhiệm gửi giấy tờ, hợp đồng, chứng từ của công ty đi Úc? 
Bạn có người thân, bạn bè, người yêu đang sinh sống, học tập tại Úc? Và đang có nhu cầu gửi hàng hoá, quà tặng, hành lý, giấy tờ cho họ nhưng lại băn khoăn chưa biết nên chọn dịch vụ nào để yên tâm và nhanh chóng?

Gửi hàng đi Úc LHP  : Nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp
Long Hưng Phát express là đơn vị vận chuyển, gửi hàng đi Úc uy tín tại Việt Nam, bằng việc nắm bắt lợi thế từ vận tải biển và vận tải hàng không, chúng tôi có thể cung cấp một lợi thế lớn cho khách hàng trên nhiều hình thức khác nhau. 

Cùng với sự đa dạng về hình thức vận chuyển, Long Hưng Phát còn là một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hoá quốc tế. Là đại lý uy tín hàng đầu của : DHL, TNT, Fedex, UPS,...nên tất cả các đơn hàng mà chúng tôi nhận gửi đi chắc chắn sẽ đảm bảo về mặt thời gian. 

Danh sách các mặt hàng đi Úc tại Long Hưng Phát express

Đa dạng các mặt hàng được gửi đi tại Long Hưng Phát bằng nhiều hình thức khác nhau :

1. Gửi quần áo, giày dép di Úc

Các mặt hàng quần áo, vải vóc, thổ cẩm, may mặc thủ công,...được rất nhiều người lựa chọn gửi đi Úc không chỉ nhằm mục đích

2. Gửi đồ gia dụng, đồ nội thất gia đình đi Úc


Đồ nội thất trong nhà vô cùng đa dạng : màn cửa, rèm cửa, chăn drap, nệm, bàn ghế, salon, tủ quần áo, tủ lạnh, giường, võng xếp,...

Gửi chăn, nệm, drap đi Úc
3. Gửi đồ chơi trẻ em đi Úc

Gia đình bạn đang có trẻ nhỏ và để con cái được linh động hoạt bát hơn, bạn thường chọn những món đồ chơi mang tính điều khiển, cho trẻ chủ động. Nhiều người thường gửi đồ chơi trẻ em đi Úc hoặc gửi xe đẩy trẻ đi Úc để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc con cái.

4. Gửi hồ sơ, chứng từ, hộ chiếu đi Úc

Một trong những mặt hàng được gửi nhiều nhất, xuyên suốt trong các thời gian trong năm chính là các loại giấy tờ, bưu phẩm, bưu kiện, văn thư từ, tem, thiệp cưới, các loại hợp đồng giấy tờ quan trọng,...Để gửi chứng từ đi Úc giá rẻ và nhanh chóng, hãy liên hệ với Long Hưng Phát ngay từ bây giờ qua số Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169.

Không có nhận xét nào