Gửi giấy tờ, hồ sơ đi Pháp nhanh chóng và an toàn

Bạn đang có ý định du học tại Pháp, trong quá trình nhập học bạn thiếu một vài giấy tờ, hồ sơ và cần chuyển phát nhanh giấy tờ đi Pháp? Bạn là một nhân viên chứng từ và có trách nhiệm gửi chứng từ, giấy tờ đi Pháp cho công ty? Hay ở bất kỳ một trường hợp nào đó, bạn đang cần chuyển giấy tờ, hồ sơ đi Pháp làm sao để nhanh nhất, tiết kiệm nhất.

Giới thiệu về dịch vụ gửi chứng từ, hồ sơ đi Pháp

Giấy tờ, hồ sơ, hộ chiếu,...là những loại "hàng hoá" thuộc vào dạng "thấp bé nhẹ cân" nhưng đấy lại là những thứ vô cùng quan trọng. Chẳng hạn đối với các loại giấy tờ cung cấp cho việc nhập học của một du học sinh, hay các loại tài liệu của nhân viên cần gửi cho sếp, hợp đồng cần gửi cho đối tác kinh doanh,..tất cả đều vô cùng quan trọng và cần gấp. Vì thế, trong những trường hợp như vậy người gửi chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự lo lắng, băn khoăn sợ bị mất hoặc thất lạc.

Chính vì vậy, đối với các loại giấy tờ này bạn vô cùng cẩn thận, không thể chọn một dịch vụ gửi hàng đi Pháp không chuyên nghiệp hoặc không có uy tín để yên tâm trao gửi cho họ được. Bạn sẽ không lường trước được một số trường hợp có thể xảy ra như bị thất lạc, mất mát. 

Gửi hàng đi Pháp tại Long Hưng Phát
Công ty gửi hàng đi Pháp - chuyển phát nhanh đi Pháp Long Hưng Phát với kinh nghiệm và thời gian hoạt động hơn 10 năm, chúng tôi đánh dấu thương hiệu của mình trên thị trường đã lâu. Cho đến bây giờ, chúng tôi đã thu hút được một lượng khách hàng thân thiết đáng kể, với sự chuyên nghiệp và ngày càng phát triển, chúng tôi đã và đang không ngừng mở rộng chi nhánh, văn phòng của mình để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng nhanh nhất.

Chúng tôi nhận gửi giấy tờ, chứng từ, các loại hồ sơ, hợp đồng, bưu phẩm, thiệp cưới,..đi Pháp nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Mỗi loại giấy tờ, chứng từ mang một ý nghĩa quan trọng khác nhau, đối với một số loại giấy tờ còn có ảnh hưởng ít nhiều đến người gửi và người nhận, một số giấy tờ cần phải bảo mật thông tin...Khi gửi giấy tờ đi Pháp tại Long Hưng Phát express, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì tất cả các loại giấy tờ, hồ sơ,..mà quý khách gửi sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi cam kết điều này 100% với khách hàng thông qua bảo hiểm hàng hoá.

Thời gian gửi chứng từ, hồ sơ đi Pháp mất bao lâu?

Một số địa điểm nhận hàng tại Pháp gồm có : thủ đô Paris, Lyon, Toulouse, Nice,...Để thuận tiện nhất cho khách hàng là người nhận, Long Hưng Phát express cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau tuỳ vào lựa chọn mà khách hàng cảm thấy tiện lợi cho mình nhất : thanh toán qua thẻ ngân hàng, thanh toán qua hình thức Internet banking hoặc thanh toán trực tiếp (nhận tiền khi giao hàng). 

Thời gian gửi hàng đi Pháp nhanh nhất là từ 6 đến 8 ngày, Long Hưng Phát cam kết giá cả cạnh tranh, bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm hỗ trợ cho khách hàng về mặt cước phí và thời gian vận chuyển.

Thời gian gửi giấy tờ đi Pháp là bao lâu?
Ngoài các loại giấy tờ, hồ sơ, chứng từ,..chúng tôi còn nhận gửi các loại hàng hoá khác đi Pháp như : đồ gia dụng, nội thất, các loại thiết bị đồ dùng học tập cho học sinh, đồ dùng y tế, thực phẩm khô(tôm, cá, mực), bánh kẹo, các loại hàng hoá may mặc, vải vóc,...

Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu gửi hàng đi Pháp, Long Hưng Phát express chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự đảm bảo về tất cả các mặt : an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm và đặc biệt chúng tôi là một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào