Gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng : nhanh chóng, tiết kiệm

Bạn là một người con đất miền Trung Đà Nẵng, bạn làm việc và sinh sống tại đây và đang có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ cho đối tác kinh doanh, người thân, bạn bè của mình?

Hãy để dịch vụ gui hang di My tai Da Nang của Long Hưng Phát giúp bạn một tay nhé !

Gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng và những mặt hàng có thể gửi đi

Trước khi gửi bất kỳ một mặt hàng nào đó đi Mỹ chắc chắn bạn sẽ phải tham khảo qua danh sách các mặt hàng được nhập khẩu vào Mỹ. Đề phòng trường hợp hàng hoá của bạn bị giữ lại, không cho thông qua thì khó có thể lấy lại được hàng hoá. 

Gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng
Tại Đà Nẵng, nếu bạn muốn gửi các mặt hàng thông thường như quần áo, bàn ghế, thực phẩm, hồ sơ, bưu phẩm, hàng xách tay, nước hoa, mỹ phẩm,...đều được vận chuyển vào đất Mỹ một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đối với các mặt hàng khó gửi đi như các loại hàng hoá ở dạng chất lỏng, tinh bột, dạng viên như thuốc bắc, thuốc nam thì hơi khó cho quá trình vận chuyển sang Mỹ. Bởi nếu muốn gửi những loại hàng hoá này thì cần phải có bảng phân tích rõ ràng về các thành phần có trong đó hay còn gọi là giấy chứng nhận MSDS (Material Safety Data Sheet).

Bạn hoàn toàn có thể xua tan nỗi lo âu về vấn đề này khi chọn dịch vụ chuyển phát nhanh và gửi hàng đi Mỹ Long Hưng Phát chúng tôi. Ngoài giải quyết nhanh chóng và cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận cho các mặt hàng thực phẩm ra, chúng tôi còn xử lý các thủ tục hải quan một cách chuyên nghiệp và nhanh gọn. Dưới đây là danh sách các loại hàng hoá mà dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng của chúng tôi cung cấp để khách hàng tham khảo :

- Quần áo, giầy dép, túi xách, dây nịt, mũ nón,..
- Thực phẩm khô, bánh kẹo, trái cây sấy,...
- Các loại thuốc nam, thuốc bắc, thuốc đông y, thực phẩm chức năng, bột (ngũ cốc, bột nghệ, bột trà xanh, cà phê), thuốc lá,...
- Đồ thủ công mỹ nghệ mây tre đan, đồ gốm, chén bát thuỷ tinh, hàng dễ vỡ,...
- Các loại máy móc, thiết bị công nghiệp, hàng điện tử (tivi, tủ lạnh, máy tính, desktop, điện thoại),...
- Đồ gia dụng, nội thất trong nhà : màn cửa, rèm cửa, máy giặt, bàn ghế, đồ dụng cụ cho nhá bếp, giường xếp, võng xếp, tù thờ, bàn thờ,...
- ...
Đồ thủ công mỹ nghệ là mặt hàng được gửi đi Mỹ khá nhiều
Đối với các loại hàng hoá dễ vỡ chúng tôi sẽ có phương pháp đóng gói và xử lý một cách an toàn, cẩn thận, chuyên nghiệp đến từng giai đoạn giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại Long Hưng Phát.

Một số mặt hàng không được nhập khẩu tại Mỹ :

- Hàng hoá là chất dễ cháy nổ, các loại đồ uống có nồng độ cồn.
- Xác thực - động vật sống, ngà voi, lông thú, da động vật,..
- Vũ khí quân sự : súng, thuốc súng, đạn dược,..
- Các loại hàng hoá để ngắn ngày dễ bị hỏng.

Thời gian gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian gửi hàng đi Mỹ từ Đà Nẵng còn phụ thuộc vào một số yếu tố : khoảng cách địa lý của từng thành phố, vùng sâu xa tại Mỹ và gói cước mà khách hàng lựa chọn. 

Thời gian gửi hàng đi Mỹ phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Long Hưng Phát express quy định thời gian giao và nhận theo từng loại hàng hoá như sau :

- Mỹ phẩm, thực phẩm, thuốc men, các loại hàng hoá có dạng tinh bột, viên nén : 3 đến 5 ngày.
- Quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang : từ 2 đến 4 ngày.
- Các mặt hàng điện tử : vì phải mất thời gian kiểm tra về tính an toàn của các thiết bị nên thời gian vận chuyển sẽ phải mất từ 5 đến một tuần làm việc.

Mọi thắc mắc về vấn đề gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng của công ty Long Hưng Phát quý khách có thể liên hệ theo số Hotline : 0936 799 169 hoặc 0933 733 193 để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào