Gửi quà tặng, gấu bông, quà lưu niệm đi Singapore

Các dịch vụ gửi hàng đi Singapore ngày càng phát triển bởi sự tăng lên của dân số Việt Nam sang đây định cư, học tập.

Gửi quà tặng, gấu bông đi Singapore cho người thân

Được biết đến là một nước văn minh, phát triển với tỉ lệ dân thành thị 100%, là quốc gia sạch nhất thế giới, không khí trong lành, Singapore là một nước "đáng sống". Chính vì thế, đã có không ít kiều bào người Việt có giấc mơ sang đây định cư, giới trẻ như học sinh, sinh viên cũng ấp ủ ước mơ sang Singapore du học để có thể vừa thừa hưởng một nền giáo dục hiện đại, tiến bộ vừa có một cuộc sống tại một đất nước xinh đẹp và khí hậu ôn hoà.

Dựa vào nhu cầu của người dân, các dịch vụ và hoạt động gửi hàng đi Singapore cũng tăng lên đáng kể. 

1. Gửi quà tặng, quà lưu niệm đi Singapore

Không chỉ có người Việt ở quê nhà chọn các món quà tặng có ý nghĩa gửi sang Singapore để làm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè mà khách du lịch Singapore cũng không quên chọn cho mình những món quà mang đậm chất Việt để có thể lưu giữ lại những dấu ấn mình đã từng đến đây.

Gửi quà lưu niệm đi Singapore
Các loại quà tặng như thiệp, đồ handmade, hình ảnh,..được không ít người lựa chọn gửi đi Singapore để làm quà. Xa quê hương để học tập, công tác chắc chắn sẽ có không ít lần người thân của bạn cảm thấy nhớ nhà, những món quà quê mua ở cửa hàng hoặc tự tay bạn làm ra sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa, làm cho họ vơi bớt nỗi nhớ nhà.


2. Gửi gấu bông, túi vải sang Singapore cho người thân, bạn bè

Những chú gấu bông chính là món quà yêu thương ý nghĩa nhất đối với người yêu của bạn. Đây là "hàng hoá" được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để gửi tặng cho người yêu, một nửa của mình để họ có thể cảm nhận được phần nào sự yêu thương mà bạn dành cho họ.

Gửi gấu bông đi Singapore làm quà tặng cho người yêu, bạn bè
Túi vải cũng là một trong những món đồ được đa phần các bạn nữ tự tay làm để gửi sang làm quà cho bạn trai của mình. Các loại túi vải đầy màu sắc ngộ nghĩnh thể hiện sự khéo tay của các bạn gái càng làm ấm lòng người yêu của mình. 

Giới thiệu dịch vụ gửi quà tặng đi Singapore Long Hưng Phát express

Việc bạn gửi các loại quà tặng, gấu bông,..hiện nay đã không còn là một vấn đề quá khó khăn khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều công ty/đơn vị chuyển phát nhanh, gửi hàng đi Singapore nhưng để tìm kiếm một địa chỉ uy tín và tiết kiệm thì không phải là điều dễ dàng. 

Một lựa chọn bạn không thể bỏ qua chính là Long Hưng Phát express, đơn vị vận chuyển có thể giúp bạn "truyền tải" những thông điệp yêu thương đến người thân của bạn ở xa mà không cần lo lắng cước phí quá đắt đỏ.

Bên cạnh đó, phương tiện vận chuyển của chúng tôi cũng vô cùng hiện đại và tân tiến, kết hợp với ưu điểm là đại lý của :

- Chuyển phát nhanh DHL.
- Chuyển phát nhanh UPS.
- Chuyển phát nhanh TNT.
- Chuyển phát nhanh Fedex.

Dịch vụ gửi hàng đi Singapore uy tín Long Hưng Phát
Chúng tôi cam kết sẽ không khiến bạn phải thất vọng về thời gian vận chuyển, người thân của bạn sẽ nhận hàng trong thời gian nhanh nhất và không cần phải mất thời gian để đến bưu cục của chúng tôi nhận hàng, bởi đã có dịch vụ chuyển phát nhanh door-to-door, gửi hàng tận nhà cho bạn.

Ngoài các dịch vụ gửi quà tặng đi Singaporegửi gấu bông đi Singapore, Long Hưng Phát express còn nhận gửi rất nhiều mặt hàng khác như quần áo, túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ điện tử, nội thất gia dụng, hàng lý quá ký,...

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Singapore có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline : 0936 799 169 - 0933 733 193 (gặp anh Chánh).

Không có nhận xét nào