Dịch vụ gửi hàng đi Đức tại Hà Nội uy tín

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ gửi hàng đi Đức tại Hà Nội giá rẻ mà lại uy tín, chất lượng? 

Gửi hàng đi Đức tại Hà Nội - thị trường châu Âu tiềm năng không thể bỏ qua

Đức là một nước thuộc khối Liên Minh châu Âu EU - là một quốc gia với dân số khá đông đúc (tới 81,8 triệu người), nền kinh tế của Đức đứng đầu châu Âu và thứ 5 toàn thế giới - điều này đã cho thấy tiềm năng vô cùng to lớn của đất nước này. Việt Nam là một nước đang phát triển may mắn khi là một trong những đối tác thương mại của Đức và đất nước này còn là cửa ngõ quan trọng để nước ta có thể dễ dàng "thông" sang các thị trường lớn khác tại châu Âu.

Gửi hàng đi Đức bằng nhiều hình thức khác nhau
Quan hệ ngoại giao, thương mại của hai nước luôn có nhiều phát triển theo chiều hướng tích cực. Bằng chứng cho thấy là tại Hà Nội - thủ đô của nước ta, chính phủ đang không ngừng khuyến khích, thúc đẩy các doanh nghiệp tăng cường, phát triển hơn nữa ngành dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức, gửi hàng đi Đức. 

Các hoạt động vận chuyển hàng hoá đi Đức tại Hà Nội luôn diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp. Ngoài mục đích gửi hàng hoá sang Đức để tăng cường thúc đẩy quan hệ giữa hai nước, các hoạt động này còn giúp không ít doanh nghiệp kiếm về một con số doanh thu "khủng". 

Địa chỉ gửi hàng đi Đức uy tín, nhanh chóng tại Hà Nội

Các dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức, gửi hàng đi Đức tại Hà Nội chắc chắn đã không còn quá xa lạ với người dân thủ đô. Là thành phố lớn và là "thủ phủ" của nước ta, các hoạt động ở đây có mật độ cao hơn nhiều so với các tỉnh thành khác trong cả nước. Nhìn thấy được thị trường cùng nhu cầu quá cao, công ty Long Hưng Phát trong nhiều năm qua đã đáp ứng không ít các chuyến hàng gửi đi Đức của khách hàng nơi đây.

Gửi hàng đi Đức tại Hà Nội
Để bắt kịp xu hướng của khách hàng, trong nhiều năm hoạt động vừa qua, chúng tôi không ngừng nghiên cứu để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ giao nhận.

Ngoài dịch vụ gửi hàng đi Đức thì Long Hưng Phát express còn cung ứng rất nhiều dịch vụ gửi hàng đi các nước khác ở thị trường châu Âu, châu Á, châu Mỹ như Úc, Mỹ, Canada, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Pháp, Bỉ, Ý,...

Cam kết gửi hàng đi Đức của Long Hưng Phát 

Bất kỳ một khách hàng nào trước khi sử dụng một dịch vụ nào đó họ đều cần sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. May mắn thay, với lịch sử hơn 10 năm hoạt động trong ngành, Long Hưng Phát đã tìm được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường cũng như người sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng về nhiều mặt :

- Thời gian và cước phí gửi hàng đi Đức vô cùng hợp lý, trong quá trình giao nhận tuyệt đối không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
-  Khách hàng gửi hàng đi Đức tại Hà Nội với Long Hưng Phát express luôn được bảo hiểm hàng hoá 100%, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về vấn đề hàng hoá thất thoát, hư hỏng,...
- Thủ tục và quy trình được tơn giản hoá, không ảnh hưởng đến quá trình giao hàng.
- Nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình.
- Hàng hoá của quý khách luôn luôn được bảo mật, đóng kín, không tháo seal trước khi về nước hay gửi đi.

Thời gian gửi hàng đi Đức chính xác, nhanh chóng

Phương thức nhận hàng để gửi đi Đức từ Việt Nam của Long Hưng Phát 

Đối với Long Hưng Phát, khách hàng sẽ không phải mất thời gian hay công sức để mang hàng hoá của bạn đến bưu cục của chúng tôi. Công việc của bạn chỉ đơn giản là nhấc máy và gọi cho chúng tôi vào số Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169, phía bộ phận giao nhận của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng từ 15 đến 30 phút. Sau khi xác nhận hàng hoá chúng tôi sẽ gửi cho phía khách hàng biên nhận để xác nhận.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gửi hàng đi Đức tại Hà Nội uy tín thì có lẽ bạn đã tìm được đúng địa chỉ rồi. Hãy gọi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi để cảm nhận sự an tâm và khác biệt.

Không có nhận xét nào