Vận chuyển hàng vào kho Ebay dễ dàng và nhanh chóng

Quy mô và tốc độ lan truyền của Ebay ngày càng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu. Từ đây, các hoạt động van chuyen hang vao kho Ebay với đa dạng các mặt hàng ngày càng tăng dần. 

Khái quát về Ebay

Ebay là gì? Nó là tên của một tập đoàn có triụ sở chính đặt tại San Jose, California của Mỹ. Tương tự như Amazon, trang web Ebay.com cũng là một trong những trang web thương mại điện tử lớn của Mỹ - nơi mà mọi người có thể mua hoặc buôn bán hàng hoá, dịch vụ,...Với quy mô lớn và đem lại lợi nhuận cao, nhiều người đã tiến hành mở cho mình một gian hàng trên đây và bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Bên cạnh thương hiệu website thương mại điện tử ebay, tập đoàn này còn sở hữu hai thương hiệu cũng nổi tiếng không kém chính là Skype và Paypal.


Thị trường của ebay khá rộng lớn, ngoài trụ sở chính ở Mỹ ra ebay còn tập trung và các quốc gia lớn lân cận như Úc, Anh, Đức, Pháp, Ý,...

Nhu cầu vận chuyển hàng hoá vào kho ebay

Nhiều người đang dần có thói quen và mong muốn mua bán trên Ebay, với hình thức kinh doanh online này ngày càng phổ biến bởi vì đa số người bán và người mua đều nhận ra rằng :

- Hàng hoá đa dạng, tại ebay bạn có thể tìm kiếm bất kỳ món hàng cho dù món hàng đó là loại hiếm đi chăng nữa.
- Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người, hơn hết không lo hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Tiết kiệm thời gian, không gian, có thể mua hàng mọi lúc mọi nơi chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet. 


Với những cách thức mua hàng đơn giản, nhanh chóng mà lại vô cùng an toàn, chỉ cần với một cú click chuột là bạn đã có ngay món đồ mình mong muốn. Dựa vào những ưu điểm vượt trội này, nhiều cá nhân/doanh nghiệp đang dần có nhu cầu bán hàng trên này để thu được lợi nhuận dễ dàng hơn. Do đó, các hoạt động và dịch vụ gui hang vao kho ebay ngày một sôi nổi hơn hẳn. 

Dịch vụ vận chuyển hàng vào kho ebay

Có rất nhiều phương thức khác nhau để vận chuyển vào kho Ebay, tuy nhiên nếu tính về khoảng cách địa lý thì Mỹ và Việt nam cách nhau khá xa, vì thế cách phổ biến được nhiều người sử dụng chính là tìm kiếm dịch vụ vận chuyển quốc tế, van chuyen hang di My.

Bạn sẽ tham khảo qua một vài thông tin của các dich vu gui hang vao kho Ebay. Hiện tại nước ta có khá nhiều đơn vị cung ứng loại hình dịch vụ này, trong đó có Long Hưng Phát express với trên 10 năm kinh nghiệm và là đại lý chính hãng của các hãng chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu : UPS, DHL, Fedex, TNT,...chắc chắn sẽ mang đến sự hỗ trợ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng vào kho ebay của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt, được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc (thời gian vận chuyển, hình thức vận chuyển,...)và được tư vấn miễn phí về các vấn đề kinh doanh trên Ebay.


Cách thứ hai là sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ebay, nhưng thông thường dịch vụ này chỉ áp dụng tại thị trường Mỹ và một số thị trường lớn thuộc khu vực châu Âu, châu Mỹ mà thôi. 

Sử dụng dịch vụ của Long Hưng Phát express, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong toàn bộ quá trình vận chuyển bởi chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một mã Tracking Code để có thể theo dõi lô hàng của mình dễ dàng hơn. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

Tại TP HCM : 656/11A đường CMT8, P.11, Q.3
Tại Hà Nội : 58 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy
Hotline : 0936 799 169 - 0933 733 193

Không có nhận xét nào