Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ giảm giá 30%

Bạn có biết Cần Thơ là một tỉnh-thành phố phát triển bậc nhất ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cảu nước ta? Bên cạnh việc là một vùng trọng điểm kinh tế, các dịch vụ gui hang di My tai Can Tho cũng đã bắt đầu có những sự tiến bộ đáng kể.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ từ Cần Thơ đang trên đà phát triển

Cần Thơ là một thành phố thuộc đô thị loại I, với vị trí địa lý là trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long, nơi đây tập hợp nhiều thuận lợi về mặt điều kiện tự nhiên cũng như điều kiện phát triển kinh tế. 

Với lợi thế lớn từ địa hình : nằm gần các con sông lớn, mạng lưới kênh rạch chằn chịt vô cùng thuận lợi cho các tàu bè qua lại trao đổi mua bán không chỉ giữa các tỉnh thành trong nước mà còn rất nhiều quốc gia bên ngoài. Phải nói rằng, mối quan hệ giữa Việt Nam với các nước quốc tế ngày càng gắn bó mật thiết và sâu rộng, phần lớn là nhờ vào các hoạt động trao đổi buôn bán, chuyển phát nhanh giữa các tỉnh thành ở nước ta trong đó có Cần Thơ. 

Gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ
Nhờ vào nền kinh tế và giáo dục phát triển, hàng năm số lượng người dân ở đây sang định cư hoặc học tập, công tác tại Mỹ cũng không nhỏ, vì thế mà nhu cầu gửi các loại hàng hoá, giấy tờ, hồ sơ, bưu phẩm đi Mỹ đã tăng lên không ngừng. Qua đó, cho ta thấy một điều, thành phố Cần Thơ cụ thể là các doanh nghiệp tại đây đang ngày càng chú trọng đầu tư vào thị trường nước ngoài để nâng tầm thương hiệu cũng như tên tuổi của mình hơn nữa trên trường quốc tế. 

Ngoài ra, một lợi thế không thể không nhắc đến khi chọn dịch vụ gui hang di My bang duong bien tại Cần Thơ, chính là hệ thống sông ngòi. Các dịch vụ/đơn vị chuyển phát nhanh đi Mỹ đang đầu tư rất mạnh vào loại hình vận tải biển để có thể tận dụng hết lợi thế của biển Đông. Vận tải Full Container và vận tải hàng lẻ, cả hai loại hình đều phát triển đồng đều, phục vụ ngày càng cao hơn nữa nhu cầu của người dân.

Long Hưng Phát nhận gửi hàng đi Mỹ từ Cần Thơ với ưu đãi 30%

Qua nhiều năm hoạt động và hành nghề, dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế Long Hưng Phát đã thu được cho mình rất nhiều kinh nghiệm từ việc đóng gói hàng hoá, xử lý các vấn đề trục trặc xảy ra ngoài ý muốn cũng như giao nhận nhanh chóng, những yếu tố này đã tạo dựng nên một thương hiệ vững chắc cho chúng tôi như ngày hôm nay.

Với việc tìm hiểu và nghiên cứu thị trường tiềm năng, Long Hưng Phát express chúng tôi biết được nhu cầu gui hang di My tai Can Tho đang ngày càng lan rộng trên nhiều quận huyện tại đây. Vì thế, ngoài trụ sở chính ở TP HCM, chúng tôi đã cho xây dựng thêm chi nhánh ở "vùng đất màu mỡ của Đồng bằng sông Cửu Long" này để đáp ứng nhanh chóng nhất có thể.

Long Hưng Phát express - gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ chuyên nghiệp
Đi kèm với việc phát triển của dịch vụ chuyển phát nhanh là sự mọc lên như "nấm" của các công ty/đơn vị phục vụ, để cạnh tranh và giữ vững sự uy tín của mình trong lòng khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách và cam kết riêng của mình. Đặc biệt, tại Long Hưng Phát, bạn sẽ hoàn toàn được gửi hàng đi Mỹ vô cùng thoải mái mà không cần quá lo lắng về mức cước phí trên thị trường đưa ra, bởi chúng tôi luôn cung cấp một mức giá ưu đãi hơn 30% so với các dịch vụ còn lại. Thêm vào đó chúng tôi còn hỗ trợ :

- Giải quyết các thủ tục hải quan, giấy tờ chứng nhận FDA (hàng hoá là thực phẩm) nhanh chóng cho khách hàng.
- Giao nhận nhanh chóng, tức thời trong 30 phút.
- Giải quyết minh bạch, rõ ràng thông qua việc cung cấp số tracking để khách hàng có thể theo dõi đơn hàng của mình.
- Bảo hiểm hàng hoá 100%.
- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, uy tín.

Ngoài ra, thường niên, thường quý chúng tôi còn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt hoặc tặng quà, tổ chức sinh nhật cho khách hàng. 

Hãy đến với Long Hưng Phát để cảm nhận chất lượng phục vụ số 1 hiện nay !

Không có nhận xét nào