Gửi hàng vào kho Amazon phục vụ mục đích kinh doanh

Ngày càng có nhiều khách hàng có nhu cầu buôn bán, kinh doanh trên website thương mại điện tử hàng đầu thế giới amazon. Từ đây, nhu cầu vận chuyển và gửi hàng vào kho Amazon ở Mỹ tăng mạnh, không những chỉ có nguồn khách hàng từ Việt Nam mà còn rất nhiều khách hàng từ khắp châu lục trên thế giới.

Tổng quan về website amazon.com của Mỹ

Nổi tiếng là một trang bán hàng thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới, amazon.com có số lượng người mua cũng như người bán cực kỳ đông đảo không bó hẹp trong không gian thị trường Mỹ mà còn từ rất nhiều quốc gia lân cận và lớn trên thế giới : Úc, Canada, Thuỵ Sỹ, Anh, Pháp,...Bên cạnh hàng hoá có chất lượng tốt, thương hiệu đảm bảo, những thương nhân kinh doanh trên này còn mang đến nhiều dịch vụ uy tín và chất lượng.


"Ông vua khổng lồ" thương mại điện tử Amazon

Trong thời buổi thương mại điện tử và công nghệ đang dần ăn sâu vào cuộc sống của con người thì hàng tá các trang web bán hàng online cũng được ra đời và phát triển mạnh mẽ. Điều đáng nói là trong hàng loạt website đó thì Amazon luôn là cái tên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, ở Việt Nam cái tên này còn khá là mới mẻ thậm chí là xa lạ, vì thế chúng tôi sẽ đưa ra một vài thông tin tham khảo để bạn không phải bỏ qua một "mảnh đất màu mỡ" như thế này.

Làm thế nào để gửi hàng vào kho Amazon?

Là một "ông vua khổng lồ" trong lĩnh vực bán hàng online, Amazon không chỉ chiếm lĩnh thị trường ở Mỹ mà còn mở rộng phạm vi rất lớn trên ở nhiều quốc gia khác nhau. Khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn mua hàng trên này, bởi ở đây mặt hàng gì cũng có kể cả những loại hàng hoá hiếm có trên thị trường,..vì vậy có thể nói rằng, kinh doanh bán hàng trên Amazon có thể giúp bạn mang lại nguồn thu nhập và lợi nhuận vô cùng lớn.

Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không mở bán cho mình một gian hàng trên này? Có chăng vấn đề đầu tiên khiến bạn băn khoăn chính là phương pháp làm cách nào để vận chuyển hàng hoá, gửi hàng vào kho Amazon dễ dàng mà không ảnh hưởng quá nhiều đến doanh thu bán hàng?

Bạn ở Việt Nam và đang có ý tưởng xu hướng bán hàng trên này nhưng chưa biết phải tìm cách nào để vận chuyển hàng vào kho Amazon. Nhà vận chuyển, chuyển phát nhanh, gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada,.. - Long Hưng Phát tự hào là thương hiệu vận chuyển quốc tế uy tín nhất hiện nay. Với nhiều chi nhánh được mở trong cả nước, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tuyệt vời nhất. 

Làm cách nào để gửi hàng vào kho Amazon?
Trụ sở chính của Amazon được đặt tại Mỹ, nếu xét về khoảng cách địa lý thì Việt Nam và Mỹ cách nhau đến nửa vòng trái đất, việc sử dụng dịch vụ vận chuyển của Amazon là điều bất khả thi. Vì thế, lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng/doanh nghiệp tại Việt Nam chính là sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh, gửi hàng vào kho Amazon ở Mỹ nội địa. 

Với nhiều phương pháp hiện đại khác nhau, chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách thông qua đường biển và đường hàng không. Với các mặt hàng nhẹ và cần thời gian gấp thì khách hàng có thể chọn gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không, nhiều hàng hoá, hàng hoá cồng kềnh và phải vận chuyển với số lượng lớn, chúng tôi sẽ sắp xếp Container để gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển, giúp quý khách tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Một số quy định khi gửi hàng vào kho Amazon

Không giống như một số trang web bán hàng ở Việt Nam, Amazon cực kỳ khắt khe và nghiêm ngặt trong các vấn đề đóng gói hàng hàng hoá và nhãn mác của hàng hoá khi nhập vào kho. Vì vậy, khách hàng cần phải nắm rõ các quy định này của Amazon để tránh trường hợp hàng hoá bị lỗi, đóng gói sai quy định, bị trả lại,...

1. Các sản phẩm có dạng bột, dạng viên

Yêu cầu đối với các  mặt hàng có dạng bột, viên như thuốc bổ, thực phẩm chức năng, đường, bột ngũ cốc,.. : đóng gói bằng túi ni lông, có đóng dấu và gắn mã barcode.

2. Các sản phẩm dành cho trẻ em

Những sản phẩm trẻ em như đồ chơi, vòng mọc răng, yếm... : đóng gói trong túi nilon, có dán seal và in mã barcode.



3. Các sản phẩm là hàng dễ vỡ

Các mặt hàng như tranh ảnh có khung kiến, gương, đồng hồ, chén bát thuỷ tinh : đóng gói trong túi có không khí hoặc đặt trong hộp, chèn mút xốp, dán mã barcode.

4. Các sản phẩm làm từ vải (như quần áo, đồ chơi bằng vải, bông)

Đóng gói trong túi nilon kèm theo seal và mã barcode.

Không có nhận xét nào