Gửi hàng đi Singapore bằng đường biển tại TP HCM

Singapore là một trong những nước sáng lập ra khối ASEAN, là một trong những trung tâm kinh tế - thương mại lớn, vì vậy các dịch vụ gửi hàng đi Singapore của các nước lân cận cũng như những quốc gia châu Âu, châu Mỹ cũng phát triển không ngừng.

Gửi hàng đi Singapore với nhiều hình thức khác nhau

Là một quốc đảo, Singapore có rất nhiều thuận lợi về đường biển : hệ thống cảng biển rộng lớn và hiện đại, có thể phục vụ việc neo đậu của nhiều tàu thuyền lớn của các nước trong khu vực và trên thế giới. 

Nhu cầu và hoạt động gửi hàng đi Singapore
Quy trình gửi hàng đi Singapore bằng đường biển bao gồm các bước như sau :

- Khách hàng liên hệ, gửi yêu cầu, bộ phận tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin và báo giá.
- Lấy hàng và chất hàng lên Container (trường hợp hàng hoá quá tải thì phía dịch vụ sẽ sắp xếp cho phương tiện sao cho phù hợp nhất).
- Lập Vận đơn và gửi cho khách hàng.
- Cung cấp thêm các loại giấy tờ chứng từ khác như Hoá đơn, Shipping Advice,...
- Sắp xếp hàng hoá giúp cho người nhận hàng.
- Thanh toán bằng các hình thức khác nhau.

Bên cạnh đó thì các dịch vụ vận chuyển hàng hoá, chuyển phát nhanh còn nhận lưu trữ hàng hoá ngay tại cảng biển. Cùng với sự phát triển của hàng hải đường biển thì đường hàng không cũng là một thế mạnh của Singapore, các sân bay lớn với cơ sở hạ tầng hiện đại, tốt có thể nhận nhận hàng hoá từ khắp nơi.

Nếu khách hàng gửi các mặt hàng như giấy tờ, hồ sơ thì có thể gửi qua Singapore bằng đường hàng không mà không ngần ngại hàng bị thất lạc hoặc gửi quá lâu.

Công ty gửi hàng đi Singapore tại TP HCM tiết kiệm

Chất lượng phục vụ và sự uy tín đã làm nên một thương hiệu chuyển phát nhanh, vận chuyển quốc tế vững mạnh như ngày nay - Long Hưng Phát express. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình với công việc và đặt lợi ích của con người lên hàng đầu, chúng tôi đã làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Long Hưng Phát express - Dịch vụ gửi hàng đi Singapore hàngđầu
Giá cước gửi hàng đi Singapore của Long Hưng Phát chắc chắn sẽ không khiến bạn có ý định tìm kiếm dịch vụ nào khác. Thêm vào đó là phương tiện vận chuyển hiện đại và nhanh chóng, bởi là đại lý hàng đầu của DHL, Fedex, TNT, UPS,..- những hãng chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới sẽ giúp vận chuyển hàng hoá của bạn đến Singapore nhanh chóng nhất mà không hề xảy ra một sai sót hay chậm trễ về mặt thời gian.

Hàng hoá gửi đi Singapore gồm có những loại nào ?

Công ty gửi hàng đi Singapore Long Hưng Phát nhận gửi tất cả các loại mặt hàng ngoại trừ các mặt hàng thuộc danh sách hạn chế hoặc hàng cấm nhập khẩu vào đất nước này.

1. Hàng hoá là các mặt hàng thông thường :

Gừi hàng đi Singapore từ Việt Nam gồm có rất nhiều loại khác nhau :

- Các loại hàng hoá bách hoá : các loại bánh kẹo, các loại sản phẩm từ thiên nhiên như lá trà, cà phê, bột ngũ cốc, thực phẩm chức năng,..
- Đồ thủ công mỹ nghệ, dệt may,..
- Đồ nội thất gia đình : giường tủ, bàn ghế, quần áo, chén bát, đồ dễ vỡ, võng xếp,...
- Các loại sản phẩm từ hải sản : tôm khô, cá khô,..
- ...

Gửi lá trà đi Singapore


2. Hàng hoá là bưu phẩm, giấy tờ

- Các loại hợp đồng, chứng từ, giấy tờ quan trọng, bưu kiện,..
- Hồ sơ du học, hộ chiếu, thiệp cưới, phong bì,..

Tại sao chọn dịch vụ gửi hàng đi Singapore của Long Hưng Phát express

Khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bởi vì :

- Luôn quan tâm đến thái độ và lợi ích của khách hàng.
- Giao - nhận hàng tận nhà, tận nơi mà quý khách không phải mất công di chuyển cũng như tốn chi phí để chuyển hàng và nhận hàng.
- Thực hiện các khâu vận chuyển và đóng gói một cách rõ ràng và minh bạch, trong suốt quá trình chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng mã tracking code để họ có thể dễ dàng theo dõi lô hàng của mình.
- Đảm bảo hoàn tiền 100% trường hợp xảy ra mất mát hoặc thất lạc hàng hoá.

Còn chần chờ gì mà không lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Singapore tiết kiệm - uy tín của Long Hưng Phát!

"0936 799 169 - 0933 733 193 Luôn phục vụ bạn 24/7"

1 nhận xét: